Ngôn ngữ
Tin tức
CHIA SẺ THÔNG TIN_CƠ HỘI THAM GIA DỰ ÁN IMPACT CHALLENGE AT SEA (ICAS) VÀ NHẬN GÓI TÀI TRỢ CÓ TỔNG GIÁ TRỊ ĐẾN 109.000 USD
  • 23/06/2024

#Sharingiscaring

Tổ chức IMPACT SQUARE (Hàn Quốc) mời Anh, Chị Doanh nghiệp, Start up nộp hồ sơ tham gia Dự án Impact Challenge at SEA (ICAS).

 

Hạn nộp hồ sơ: 26/6/2024

 

Năm 2022, trong khuôn khổ Dự án Impact Chapter: Vietnam do KOICA tài trợ, MYSC và CSIP triển khai tại Việt Nam, đã có 12 Doanh nghiệp, Dự án Tạo tác động Xã hội được nhận gói Đào tạo nâng cao năng lực về quản trị kinh doanh và gọi vốn. Cùng với đó, 02 Doanh nghiệp Larva Yum và WeShare đã lần lượt được nhận các gói Đầu tư vốn hạt giống (Seed fund)  trị giá 10,000 USD/ doanh nghiệp.

Impact Chapter: Vietnam (2022) - Phần trình bày gọi vốn (Pitching) của 07 Doanh nghiệp, Starts up

 

Trong năm nay, cơ hội cho các Doanh nghiệp, Dự án Kinh doanh tạo tác động sẽ lại một lần nữa được mở ra thông qua Dự án Impact Challenge at SEA (ICAS) - do KOICA tài trợ và IMPACT SQUARE triển khai. Dự án sẽ trao cơ hội cho các Doanh nghiệp, Dự án để nhận được:

  • - Các gói tài trợ Hạt giống, Gói đầu tư ưu đãi với tổng giá trị ước đạt 109.000 USD
  • - Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, tăng tốc kinh doanh đạt chuẩn quốc tế với các Chuyên gia hàng đầu Châu Á về Quản trị Doanh nghiệp, Đầu tư, Tác động Xã hội
  • - Được giới thiệu, kết nối với các Tập đoàn lớn, nâng cao cơ hội tiếp cận với các lợi ích hợp tác kinh doanh lớn.
  •  

Cơ hội lớn này được dành cho:

  • - Các Doanh nghiệp, Start up có giải pháp kinh doanh kiến tạo môi trường bền vững
  • - Các Doanh nghiệp, Start up nâng cao khả năng tiếp cận và hòa nhập kỹ thuật số để đóng góp thêm giá trị kinh tế/xã hội cho cộng đồng.

 

Các Doanh nghiệp, Start up quan tâm xin vui lòng tìm hiểu thêm thông tin và nộp Hồ sơ tại: http://www.impactchallengeatsea.com/  hoặc click vào Bài viết hướng dẫn nộp hồ sơ tại đây.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này!!!

 

***********

Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng - CSIP

Email: contact@csip.vn

Hotline: 024 3537 8746

Website: http://www.csip.vn/

Từ Khóa Phổ Biến