Tin tức
TỪ CẬU BÉ BÁN BÁNH MÌ ĐẾN SINH VIÊN ĐẠI HỌC NEW SOUTH WALES
  • 05/02/2018

Sáu năm sau ngày Nguyễn Minh Hiếu, 26 tuổi, rời vùng quê nghèo ở Vạn Ninh, Khánh Hòa lên TP HCM nhập học, anh vẫn không quên quãng thời gian thức khuya dậy sớm giao bánh mì và sống tạm bợ trong ngôi miếu hoang. Tháng hai năm nay, chàng trai Khánh Hòa sẽ lên đường sang Australia bằng học bổng toàn phần của trường TAFE New South Wales (Australia).

Hiếu nhận giải "Nhân viên xuất sắc" trong buổi tổng kết của nhà hàng

 

"Ngày hôm đó, qua chương trình Hiếu được nghe câu chuyện của một chị gái thành công nhờ KOTO. Hiếu đã nghĩ rằng mình cần phải chấm dứt cuộc đời bán bánh mì trên phố tại đây và làm gì đó để đời mình nó khác đi. Ngay sau đó, Hiếu tìm hiểu về KOTO và nộp đơn đăng kí. Khi may mắn được lựa chọn trở thành học viên của KOTO, Hiếu có cơ hội tham dự vào Dream Bottle Ceremory – buổi lễ truyền thống của KOTO, nơi các bạn học viên viết điều ước của mình lên giấy rồi bỏ vào chiếc lọ ước mơ. Chiếc lọ này sẽ được đặt ở sảnh lễ tân nơi chúng mình theo học để ngày ngày nhắc nhớ chúng tớ về ước mơ mà mình nuôi nấng.", Nguyễn Minh Hiếu cho biết.

Hiếu và mẹ bên căn nhà mới xây

 

Minh Hiếu sẽ sang Australia vào ngày 15/2 để tiếp hiện thực hóa giấc mơ du học. Trên trang cá nhân, anh viết: "Chẳng dám gọi đó là thành công, chỉ đơn giản làm được vài điều nhỏ nhoi mình hằng ước, mang đến hạnh phúc cho bản thân và gia đình. Mong rằng sẽ có đủ nghị lực để tiếp tục thực hiện giấc mơ trên con đường tìm kiếm những tri thức ấy".

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến