Ngôn ngữ
Tin tức
GIẢM ĐÓI NGHÈO BỀN VỮNG BẰNG CÁCH TẠO VIỆC LÀM CHO PHỤ NỮ YẾU THẾ.
  • 03/12/2018

Ý tưởng về Roho ra đời bất ngờ khi người sáng lập RoHo Caleigh Hernandez 
nhìn thấy đôi dép da đính cườm thủ công tại một khu chợ nhỏ ở Uganda. Sự độc đáo của sản phẩm thôi thúc Caleigh Hernandez đi tìm nguồn gốc của nó. Caleigh đã gặp được Lydia, nhà cung cấp dép của RoHo hiện nay và 42 nghệ nhân cùng làm với Lydia. 

Sản phẩm chủ yếu của Roho là dép,khăn quàng cổ, đồ trang sức, ví tiền xu thủ công. Roho tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm bằng cách mở rộng thị trường, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dung thông qua các kênh bán hàng trực tuyến.

Đến nay Roho đã tạo việc làm cho 42 nghệ nhân với mức thu nhập cao hơn trung bình trong ngành công nghiệp, tạo cơ hội cho 12 em học sinh sinh viên có cơ hội đến trường. 

Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững đã công nhận RoHo là một trong 50 giải pháp toàn cầu do giới trẻ lãnh đạo giải quyết được một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của LHQ (SDG). 

Nguồn: https://www.forbes.com/sites/michellemartin/2018/11/30/how-this-millennial-created-a-stylish-solution-to-address-poverty/#29f8d56c14ad

Từ Khóa Phổ Biến