Tin tức
THÚC ĐẨY BÌNH ĐẲNG CHO PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM THIỆT THÒI TẠI VIỆT NAM
  • 27/06/2018

 

Coins for Change (C4C), DNXH được thành lập bởi một bà mẹ đơn thân, ra đời với mục đích thúc đẩy quyền bình đẳng và công lý xã hội cho phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam. Chính thức được thành lập vào 12/2015, C4C hiện cung cấp các dịch vụ liên quan đến trao đổi văn hóa và kinh doanh tại Việt Nam thông qua hai chương trình chính: Kế hoạch trao quyền (Empowerment Plan) và Học tập để thay đổi (Teach for Change).

Chương trình “Học tập để thay đổi” phục vụ các gia đình có thu nhập thấp ở nông thôn nhằm thu hẹp khoảng cách giữa trẻ nông thôn - thành thị thông qua các lớp học tiếng Anh chi phí thấp và dễ tiếp cận, được giảng dạy bởi các tình nguyện viên (TNV) hoặc giáo viên nước ngoài. Các TNV/giáo viên quốc tế tham gia giảng dạy tiếng Anh tại hệ thống trường công và Trung tâm Anh ngữ các tỉnh vùng sâu, xa, khó tiếp cận nguồn giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, C4C tổ chức các hội thảo để đào tạo nữ doanh nhân về các kĩ năng như truyền thông đa văn hóa, tiếp thị, lãnh đạo…Đồng thời, C4C góp phần kết nối mạng lưới các nữ doanh nhân thông qua hoạt động tư vấn-huấn luyện. Với chương trình Kế hoạch trao quyền, C4C hỗ trợ phụ nữ Việt Nam thiệt thòi, tập trung vào các bà mẹ đơn thân, đặc biệt là những nạn nhân bạo lực gia đình và các thanh thiếu niên mang thai ngoài ý muốn. C4C cung cấp một loạt các dịch vụ cho mẹ đơn thân và con cái của họ nhằm giúp họ có một tương lai tích cực hơn. Các dịch vụ bao gồm đào tạo nghề miễn phí – các ngành nghề thủ công như thêu, đan, nấu ăn; lớp học tiếng Anh miễn phí từ các TNV quốc tế và sau đó kết nối họ với đối tác kinh doanh của C4C để có sinh kế, ổn định cuộc sống.

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến