Tin tức
KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ MỘT NHÃN HIỆU THỜI TRANG
  • 08/11/2018

 

Social Outfit là nhãn hiệu thời trang khác biệt. Bởi họ còn là một DNXH thành lập từ 2014 và được công nhận tại Australia với mục đích cung cấp việc làm và đào tạo về sản xuất, thiết kế và tiếp thị trong lĩnh vực thời trang cho những người từ cộng đồng tị nạn và di cư mới. “Chúng tôi tin rằng bằng cách khai thác sự sáng tạo của người tị nạn, Social Outfit trao quyền và giúp họ tái hòa nhập xã hội.” Jackie Ruddock – Người sáng lập & Giám đốc của tổ chức chia sẻ.

Social Outfit bán phụ kiện may mặc, thời trang và lợi nhuận sau đó được sử dụng để tài trợ các chương trình đào tạo và việc làm giúp người tị nạn, người di cư có thu nhập và hòa nhập với cộng đồng. Đối với nhiều người di cư, đặc biệt là người tị nạn, hòa nhập cộng đồng là một thách thức bởi họ gặp các rào cản như ngôn ngữ, văn hóa, thiếu kỹ năng, kinh nghiệm và bằng cấp khi ứng tuyển các công việc thông thường. Bằng cách cung cấp đào tạo, tư vấn, kết nối và tham gia vào môi trường sáng tạo, Social Outfit giúp người tị nạn, người di cư tạo dựng sự tự tin và kết nối văn hóa, đặc biệt là tăng cơ hội việc làm cho nhóm người yếu thế này tại thị trường lao động Úc. Đã có hơn 40 nền văn hóa đại diện tại The Social Outfit, khiến tổ chức này trở thành một nơi vô cùng đa dạng để làm việc. Trong 4 năm hoạt động, Social Outfit đã đào tạo được 204 thợ lành nghề, trong đó 18 người tiếp tục làm việc tại Social Outfit.

Nguồn: ecowarriorprincess.net/

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến