Tin tức
DNXH TRAO QUYỀN CHO GIỚI TRẺ THÔNG QUA VIỆC RÈN LUYỆN THÂN THỂ
  • 19/12/2017

Rất nhiều người trẻ hiện nay, do quá đam mê công việc hoặc các sở thích mà quên đi lợi ích của việc rèn luyện sức khỏe. Trước thực tế đó, DNXH PushPullGive đã được thành lập vào tháng hai năm nay nhằm cung cấp dịch vụ rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là người trẻ. PushPullGive được đồng sáng lập bởi Herzy Hosini (32 tuổi), Mohamed Razif Mohamed Yosoff (30 tuổi) và Konrad Haedicke (33 tuổi).

PushPullGive là mô hình DNXH tổ chức các buổi tập thể dục, thường được tổ chức ngoài trời tại: công viên Bahru Paric và MacPitchie Reservoir. Tiền học phí sẽ được dùng để tài trợ cho các lớp học pro bono (các buổi tập miễn phí cho nhóm người yếu thế dễ bị tổn thương) và chạy các chiến dịch gây quỹ - gần đây là bootcamp gây quỹ cho Bebes (một dự án hỗ trợ những bà mẹ tuổi vị thành niên). Từ tháng 7/2017 cho đến nay, PushPullGive đã huy động được 600$, đồng thời tổ chức các buổi tập miễn phí cho nhân viên của Babes.

Hiện nay, PushPullGive có 1 phòng tập rộng 905m2 tại Tiong Bahru. Sắp tới, PushPullGive sẽ hợp tác với Fit Singapore để đào tạo trẻ vị thành niên thuộc nhóm dễ bị tổn thương, những người đã từng phạm tội để khuyến khích họ trở thành huấn luyện viên trong tương lai. PushPullGive cũng khẳng định được giá trị của mình khi đã liên tiếp hỗ trợ nhiều dự án, điển hình như: Empowering Youth tại Campuchia, One Singapore, Muhammadiyah Welfare Home và HCSA Dayspring. Herzy Hosini chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng một thế hệ tương lai mạnh khỏe và cung cấp một không gian an toàn, nơi họ là chính họ được thể hiện bản thân mình.”

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến