Tin tức
DNXH NUÔI DƯỠNG NHỮNG TÀI NĂNG TRẺ
  • 30/03/2018

Laboratoria là DNXH tại Mỹ La-tinh, với mục đích xây dựng và hỗ trợ giới trẻ, đặc biệt là nữ giới về công nghệ thông tin. Hiện nay, 30 triệu thanh thiếu niên ở Mỹ Latin không có bằng cấp, đào tạo hoặc việc làm và 76% trong số đó là nữ giới. Vì vậy, tầm nhìn của Laboratoria chính là trở thành nguồn cung cấp tài năng hàng đầu từ châu Mỹ La-tinh đến thế giới, thay đổi tương lai của hàng ngàn phụ nữ.

Ba trụ cột chính hõ trợ tác động của Laboratoria là (1) Quá trình tuyển chọn, (2) Đào tạo Bootcamp và (3) Vị trí tài năng. Trong hoạt động tuyển chọn, Laboratoria xác định nhóm đối tượng thực sự phù hợp và cần cơ hội việc làm từ doanh nghiệp thông qua hàng loạt câu hỏi và phỏng vấn trực tiếp, sau đó là các bài kiểm tra về kĩ năng. Trong 3 năm qua, theo báo cáo của Laboratoria, 5.500 phụ nữ đã nộp đơn và tỷ lệ “trúng tuyển” là 9%. Giai đoạn thứ 2 là Đào tạo Bootcamp, diễn ra trong vòng 6 tháng với 2 chuyên ngành là phát triển Front-End và thiết kế UX. Thông qua khóa học, không chỉ được trau dồi về kiến thức tin học-phần mềm, sinh viên có cơ hội phát triển tư duy và kĩ năng làm việc nhóm cần thiết trong công việc. Sau khi hoàn thành khóa học, Laboratoria kết nối học viên của mình với các công ty tuyển dụng thông qua chương trình TalathApp và Talent Fest. Để kiểm tra năng lực và trình độ, các công ty sẽ đưa ra các thử thách và nhiệm vụ của học viên là giải quyết và vượt qua thử thách đó trong vòng 36 tiếng. Thực tế, thông qua chương trình, 80% học viên của Laboratoria được nhận vào làm chính thức với mức lương phù hợp và thậm chí gấp 3 lần so với những công việc trước đây của họ.

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến