Ngôn ngữ
Tin tức
BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC DN LIÊN QUAN ĐẾN HIV TẠI VIỆT NAM
  • 23/08/2021
Trong hai ngày 19-20/8/2021, Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) đã phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và PATH tổ chức buổi tập huấn Chiến lược đầu tư và tạo thu nhập cho doanh nghiệp xã hội trong khuôn khổ dự án Healthy Market. Mục tiêu của buổi tập huấn là Nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp xã hội (DNXH) do nhóm cộng đồng (KP-led SE)) lãnh đạo để huy động vốn từ các nguồn bên ngoài cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.
Buổi tập huấn có sự tham gia của Tiến sĩ. Kimberly Green - Giám đốc chương trình toàn cầu và chăm sóc sức khỏe ban đầu - và Ms.Yến - Cố vấn cấp cao về pháp lý và thương mại - của PATH, Ms.Oanh - Giám đốc CSIP cùng với 30 học viên từ 10 DNXH trong dự án Health Market.
Dưới sự chia sẻ của chị Nguyễn Hồng Trang - CEO Công ty Tư vấn Đào tạo EDUBELIFE, giảng viên và chuyên gia tư vấn về quản trị tài chính, kế toán cho nhiều học viên và DNVVN Việt Nam trong nhiều lĩnh vực - buổi tập huấn hỗ trợ các doanh nghiệp hiểu sâu hơn về:
⁃ Đánh giá cấu trúc vốn và quản lý hệ thống tài chính của doanh nghiệp
⁃ Xác định các hình thức đầu tư khả dụng cho doanh nghiệp dựa trên khả năng sẵn sàng đầu tư và năng lực tổ chức
⁃ Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tài chính hiệu quả cho việc huy động vốn và quản trị công ty
⁃ Nắm được các kỹ năng cần thiết để tương tác với nhà đầu tư ở tất cả các giai đoạn của quá trình đầu tư, từ tiếp cận nhà đầu tư và chào hàng đến quá trình thẩm định và quản lý đầu tư.
Thông qua 2 ngày tập huấn, BTC hy vọng rằng các doanh nghiệp có thể chủ động phân tích cấu trúc vốn và nguồn thu, đồng thời rà soát mô hình kinh doanh, lập kế hoạch tạo thu nhập và chiến lược đầu tư hiệu quả hơn.