Ngôn ngữ
Tin tức
DỰ ÁN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP XÃ HỘI MÙA COVID-19
  • 08/04/2020

“Đem ánh sáng hân hoan trên trời

Rọi vào đời cho ta tinh cầu…yêu thương”

Những lời yêu thương trên được gửi gắm qua những phần quà được CSIP và Hợp tác xã Thật Thà gửi đến các cán bộ, y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Phổi Trung ương hôm nay. Món quà bao gồm những món thực phẩm dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất an toàn bởi chính tâm huyết và tinh thần vì cộng đồng, môi trường và xã hội của các DNXH của Hợp tác xã.

“CSIP tự hào khi có thể chia sẻ những sản phẩm “thật từ tâm” của các doanh nhân xã hội giàu nhiệt huyết, luôn “thật thà” trong cách kinh doanh, với khách hàng, với môi trường và với cả cộng đồng để hỗ trợ, đồng hành cùng các y bác sĩ trên chặng đường chống dịch gian nan. Chúng tôi tin rằng dù trong bất kì lĩnh vực, ngành nghề nào, khi làm bằng cái tâm “thật thà” nhất của mình, chúng ta đều đã, đang và sẽ đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng,” bà Phạm Kiều Oanh, Giám đốc CSIP chia sẻ.

Bên cạnh những thực phẩm dinh dưỡng, 250 bộ đồ bảo hộ y tế và 2.500 khẩu trang y tế cũng đã được trao tặng đến Bệnh viện bởi Công ty Tư vấn và Kiểm toán Deloitte Việt Nam và Công ty TNHH Kiểm toán VACO.

Bà Hà Thị Thu Thanh - Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của CSIP chia sẻ: “Được coi là bác sĩ của các doanh nghiệp, bản thân chúng tôi cũng đang nỗ lực lao động, đồng hành cùng các đơn vị trong thời kì khó khăn này. Hơn ai hết chúng tôi hiểu và càng thêm trân trọng những vất vả, hi sinh, cố gắng và nỗ lực của các y bác sĩ đang công tác bệnh viện trên tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi hi vọng những phần quà này sẽ góp phần hỗ trợ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giúp các chiến sĩ áo trắng tự tin trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.”

Thay mặt cho các cán bộ, y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phổi Trung ương, PGS.TS.BS Nguyễn Viết Nhung – Giám đốc Bệnh viện bày tỏ lời cảm ơn: “Sự chia sẻ của các các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có ý nghĩa nhân văn to lớn, động viên tinh thần cho các nhân viên y tế trong cuộc chiến chống dịch bệnh lần này. Nếu để ý thì trong logo của bệnh viện không chỉ có một là đến hai chữ thập, cho thấy trách nhiệm như càng gấp đôi đối với toàn thể y bác sĩ chúng tôi. Nhưng chúng tôi tin, với sự đồng lòng này, không chỉ dịch Covid-19 mà bệnh lao nói chung sẽ có cơ hội được đẩy lùi. Sắp tới Viện sẽ triển khai việc khám bệnh trực tuyến, hỗ trợ người bệnh ngay cả trong lúc cách ly xã hội.”

Hà Nội một sáng mưa tầm tã, hàng triệu người dân vẫn đang ở nhà theo đúng chỉ thị cách ly xã hội của Chính phủ, và hàng nghìn y bác sĩ vẫn đang tiếp tục công cuộc cứu chữa người bệnh đầy thiêng liêng của mình. Chúng ta cùng tin tưởng rằng, sẽ sớm thôi, ánh nắng sẽ xuất hiện và mọi chuyện sẽ trở lại như nó vốn là.

Chúc các bác sĩ luôn vững tin và kiên cường trên hành trình vì cộng đồng của mình.