Ngôn ngữ
Tin tức
IMPACT CHAPTER VIETNAM: BATCH 1
Impact Chapter là Chương trình Tăng trưởng Bền vững dành cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh tạo tác động (impact maker), những người đang nỗ lực tìm kiếm các giải pháp để hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn.
  • 13/11/2022

 

Sau Chặng I: Impact Chapter: Vietnam, chương trình đã chọn được 7 đội xuất sắc tiếp tục tiến tới Pitching Day diễn ra vào ngày 15 tháng 11 sắp tới.

 

Hãy cùng chúng tôi chào đón 7 cái tên của các doanh nghiệp chính thức tiếp tục hành trình của họ tại Impact Chapter: Vietnam:

 

1. Green Joy: Start-up cung cấp sản phẩm ống hút thiên nhiên từ cây cỏ bàng (Lepironia) nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

2. Việt Trang Handicaft: Nhà sản xuất thủ công mỹ nghệ lịch sử lâu đời chuyên về các sản phẩm sợi tự nhiên được đan lát khéo léo từ bàn tay của các nghệ nhân.

3. WeShare: Nền tảng quyên góp bằng các đơn hàng online mà không phát sinh chi phí.

4. Carota: Doanh nghiệp tạo tác động xã hội cung cấp và sử dụng dịch vụ tham vấn tâm lý chuyên nghiệp cho người Việt trên nền tảng công nghệ cao.

5. Zapi: Nền tảng bán hàng cộng tác viên thông minh và tiện lợi.

6. Larva Yum: Dự án tái sinh rác hữu cơ bằng ấu trùng ruồi lính đen.

7. PLASTICPeople: Dự án tái chế, chuyển hóa rác thải nhựa thành các vật liệu, sản phẩm có giá trị.

 

CSIP cùng với Merry Year Social Media một lần nữa xin chúc mừng 7 đội sẽ đồng hành tiếp cùng Chương trình, đồng thời chúc các đội may mắn và hoàn thành thử thách của Ban Giám Khảo tại buổi Pitching Day sắp tới!

----

Impact Chapter là dự án hỗ trợ sáng kiến/doanh nghiệp tạo tác động trong lĩnh vực Chuyển đổi số/Môi trường

Để biết thêm về chương trình, truy cập website: https://impactchapter.vn/events

Hoặc liên hệ: Ms. Phạm Thị Mai Hương - Cán bộ dự án

Email: huongpham@csip.vn

Hotline: 024 3537 8746