Ngôn ngữ
Tin tức
DỰ ÁN “HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP XÃ HỘI VÌ SỰ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN SÁNG TẠO VÀ BỀN VỮNG - SERD”
  • 25/03/2019

Nằm trong chuỗi hoạt động chính của dự án Hỗ trợ Doanh nghiệp xã hội vì sự phát triển Nông thôn phát triển bền vững và sáng tạo (SERD), cuối tuần vừa qua Chương trình thăm quan, học tập chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh doanh tại Hòa Bình đã được triển khai.

Với mục tiêu chia sẻ kết quả hoạt động hỗ trợ của dự án và kinh nghiệm giữa các DNXH cộng đồng trong việc phát triển các mô hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả tại Hòa Bình. Từ đó, mạng lưới doanh nghiệp xã hội cộng đồng tại 2 tỉnh Hòa Bình và Lào Cai ngày càng gắn bó và bền vững.

Chị Sùng Thị Lan, Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã Tả Van sau chuyến học hỏi chia sẻ: “Em nhớ rất rõ cách đây hai năm khi chưa được tiếp xúc với các cán bộ dự án và cán bộ Hội Phụ Nữ tỉnh Lào Cai, em một người nhút nhát và tiêu cực ko đủ tự tin trong tất cả mọi lĩnh vực. Nhờ những sự kết nối từ dự án, chúng em đã được học hỏi rất nhiều”.

Dự án hy vọng và tin tưởng rằng, qua chuyến thăm quan học hỏi này các DNXH cộng đồng tại hai tỉnh Hòa Bình và Lào Cai sẽ củng cố thêm được kiến thức thực tế áp dụng vào mô hình kinh doanh của mình.