Ngôn ngữ
Tin tức
DỰ ÁN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP XÃ HỘI MÙA COVID-19
  • 19/05/2020

COVID – 19 đặt ra nhiều thách thức đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp xã hội tận dụng những nền tảng online trong phát triển kinh doanh.

 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xã hội làm quen và tận dụng các tính năng kinh doanh online qua công cụ và giải pháp của Facebook, CSIP trân trọng kính mời anh/chị tham gia tọa đàm “Kinh doanh thời đại số trên Facebook” với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Hải Ly - Business Strategy Manager của thị trường Việt Nam, nằm trong bộ phận kinh doanh Global Business Group của Facebook (văn phòng Singapore). Thông tin chi tiết của diễn giả vui lòng xem tại: https://bit.ly/2AHvS8H

 

Thời gian:  10h00 – 12h00, thứ bảy ngày 23/5/2020

Hình thức: Trực tuyến. BTC sẽ gửi link tới doanh nghiệp sau khi anh/chị đăng ký tham gia

Đối tượng:

  • Các DNXH và KDTTD đã và đang kinh doanh trên nền tảng Facebook
  • Các đơn vị muốn tìm hiểu để xây dựng nền tảng kinh doanh online trên Facebook

Đăng ký tại: https://bit.ly/ToadamFacebook. Hạn cuối: 22/5/2020

 

Tham gia tọa đàm, các anh/chị sẽ được diễn giả chia sẻ và hướng dẫn cách vận dụng các công cụ và giải pháp kinh doanh online của Facbook với các nội dung:

1.      Nguyên tắc xây dựng nội dung (content) trên FB

2.      Hướng dẫn tạo, quản lý & xem thông tin chi tiết Fanpage 

3.      Hướng dẫn sử dụng các công cụ tự nhiên (ngoài Fanpage) 

4.      Giới thiệu tổng quan về quảng cáo Facebook (mức độ chi tiết tuỳ thuộc vào sự quan tâm của doanh nghiệp) 

 

Để buổi tọa đàm đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất của các doanh nghiệp, anh/chị vui lòng trả lời cụ thể những câu hỏi trong đơn đăng kí liên quan đến thực tế và những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải khi triển khai các công cụ kinh doanh online. Những vấn đề của anh/chị sẽ được Ban Tổ chức tổng hợp và phát triển nội dung buổi tọa đàm thiết thực và gần gũi nhất.

 

Buổi tọa đàm nằm trong chuỗi sự kiện do CSIP tổ chức nhằm chia sẻ kinh nghiệm mà các DNXH và doanh nghiệp kinh doanh tạo tác động ứng phó với đại dịch Covid-19. Các sự kiện được diễn ra trong thời gian từ tháng 4-5/2020 với những hoạt động kết nối chuyên gia, chia sẻ kinh nghiệm trong việc nhận định tình hình, khai thác và tận dụng các cơ hội mới để điều chỉnh chiến lược kinh doanh trong và sau đại dịch.