Tin tức
KINH DOANH BỀN VỮNG TỪ SẢN PHẨM NƯỚC ĐÓNG CHAI
  • 02/04/2018

Belu bắt đầu với một ý tưởng tưởng chừng đơn giản: liệu có cách nào tốt hơn để kinh doanh? Với ý tưởng đó, ngay từ khi thành lập, Belu được công nhận là một doanh nghiệp dẫn đầu về giá trị bền vững bởi giá trị đầu tiên khi kinh doanh của họ là môi trường. Chính vì vậy, Belu cam kết đầu tư 100% lợi nhuận hàng năm vào WaterAid – một tổ chức từ thiện quốc tế với mục tiêu là sản xuất nước sạch và xây dựng hệ thống nhà vệ sinh an toàn cho những nước kém phát triển.

Belu hợp tác với các nhà hàng, khách sạn tại Anh và phục vụ nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm nước khoáng đóng chai mang "thương hiệu"của Belu - những chai nước được sản xuất từ nhựa tái chế. Sản phẩm tại Belu rất đa dạng. Từ năm 2012, Belu luôn dẫn đầu thị trường nước đóng chai ở Anh với sản phẩm chai nhựa được tái chế tối thiểu 50%. Một trong những sáng kiến dẫn đầu trong chuỗi cung ứng của Belu là sản phẩm chai thủy tinh “Ethical”, được thiết kế thông minh và lượng thủy tinh tái chế lên tới 40%. Đặc biệt hơn cả, mỗi chai nước tạo ra một khoản tiền bản quyền và được trao cho WaterAid- đối tác của Belu. Bên cạnh đó, sản phẩm thủy tinh xanh (Green glass) có thể làm tăng lượng tái chế lên tới 80%. Năm 2017, Belu ghi nhận đã cung cấp 861,331 sản phẩm cho khách sạn và nhà hàng khắp nước Anh và mục tiêu năm 2018 là tăng tính khả dụng cho dòng sản phẩm này.

Kể từ khi hoạt động, Belu đã đạt một số thành tựu nhất định như tạo ra lợi nhuận ròng năm 2017 là £800,000, sử dụng để hỗ trợ WaterAid.Kết quả là 50.000 hộ gia đình có nước sạch để sử dụng trên 28 quốc gia, bao gồm Madagascar, nơi gần nửa đất nước không có nước sạch và nhà vệ sinh của nhiều hộ gia đình không đạt chuẩn.

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến