Tin tức
HƠN CẢ MỘT TIỆM CAFÉ
  • 02/08/2018

 

I Love Coffee là một DNXH tại Nam Phi, tập trung đào tạo người khiếm thính trong lĩnh vực sản xuất và pha chế cà phê nhằm giúp họ trở thành một lực lượng cho sự thay đổi tích cực. Nhà đồng sáng lập chia sẻ: “Nhiệm vụ của I Love Coffee là góp phần trao quyền, công bằng hóa cộng đồng người khiếm thính tại Nam Phi bằng cách giới thiệu và công nhận những đóng góp mà người khiếm thính có thể làm cho sự thành công của một tổ chức”. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp nhận ra những công dân dễ bị tổn thương nhất của họ là gần 2 triệu người lớn và trẻ em khiếm thính thiếu các dịch vụ hỗ trợ và cơ hội mà những người bình thường đều nhận được. 


Chỉ trong hơn 1 năm, I Love Coffee đã đi từ một trang web nhỏ ở Claremont để phục vụ 450 khách hàng mỗi ngày tại Publicis Africa và đảm bảo 2 địa điểm đào tạo ở Cape Town và Johannesburg. Thoạt nhìn, I Love Coffee cũng giống như những quán café đơn thuần. Tuy nhiên, điểm khác biệt là mỗi khách hàng đến với quán đều được mời tham gia giao lưu và học một số ký hiệu ngôn ngữ từ những nhân viên đặc biệt của I Love Coffee. Thêm vào đó, những gói café tại đây được đóng gói trong bao bì có thể phân hủy sinh học lên tới 99,9%. Tính tới thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của 14 nhân viên, những người đều thất nghiệp trước khi gia nhậm I Love Coffee. 
Nguồn: iol.co.za

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến