Tin tức
ĐẠI DIỆN NÀO CỦA VIỆT NAM SẼ “RINH” 70,000 HKD VỀ NHÀ?
  • 13/11/2017

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Giải thưởng Sáng tạo Xã hội Châu Á 2017 sẽ chính thức đóng đơn nhận hồ sơ tham gia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh tạo tác động xã hội tại Việt Nam tham gia “tranh tài” cùng các doanh nghiệp khu vực Châu Á. Năm 2016, đại diện duy nhất của Việt Nam là Grab Condom với mô hình sảnxuất bao cao su đã lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có đại diện nào của Việt Nam chiến thắng tại Giải thưởng này.

Vậy đừng chần chừ gì nữa, hãy nắm bắt ngay cơ hội thú vị này để được vi vu Hồng Kong, tham dự sự kiện Start-up Weekend và trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam mang tiền thưởng 70,000 HKD về nhà nhé.

Đăng nhập SOIN tại địa chỉ https://soin.org.vn/user/login?redirect=%2Fsubmit-idea và gửi cho chúng tôi hồ sơ của bạn. CSIP sẽ hỗ trợ các bạn để hoàn thiện hồ sơ của doanh nghiệp và gửi đến ASIA. 
--------------------
Giải thưởng Sáng tạo Xã hội Châu Á (ASIA) do Social Ventures Hong Kong và Sonova Institute triển khai từ năm 2008 với mục tiêu thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo và trao đổi các ý tưởng sáng tạo giữa các quốc gia ở Châu Á. Trong gần 10 năm qua, ASIA đã thu hút hơn 3000 ý tưởng với sự tham gia của hơn 20 thành phố thuộc quốc gia. Giải thưởng cũng được hơn 50 đối tác hỗ trợ và phổ biến với hơn 10,000 thành viên trên mạng xã hội.

Tham gia ASIA 2017, các sáng kiến xuất sắc đến từ Campuchia, Trung quốc, Hong Kong, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một số quốc gia Châu Á khác sẽ có cơ hội nhận Giải nhất toàn Châu Á với tiền thưởng lên đến 70,000 HKD và giải nhất tại mỗi quốc gia với 2000 HKD.
Các sáng kiến gửi đến CSIP qua Kênh ươm tạo sáng kiến xã hội SOIN sẽ được hỗ trợ để hoàn thiện bản hồ sơ gửi đến ASIA. CSIP sẽ lựa chọn sáng kiến xuất sắc nhất để đại diện cho Việt Nam tham dự Start up Weekend tại Hongkong và tranh giải nhất Châu Á.

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến