Tin tức
CƠ HỘI THAM GIA ĐÀO TẠO "XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN" CÙNG BLOGGER TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI NGUYỄN NGỌC LONG
  • 24/07/2018

 

Trong suốt hành trình 10 năm đồng hành và hỗ trợ với các Doanh nghiệp xã hội của Việt Nam, CSIP đã có những chương trình kết nối, đào tạo và các gói tư vấn chất lượng, được sự ủng hộ của những doanh nghiệp, người tham gia thông qua các chương trình, dự án triển khai. Tháng 8 này, một nội dung đào tạo lần đầu tiên được CSIP tổ chức, do giảng viên Nguyễn Ngọc Long – người sáng lập Truyền thông Trăng Đen (Black Moon), blogger truyền thông nổi tiếng trên mạng xã hội, đồng thời cũng là một trong bốn tác giả của 22 câu chuyện truyền cảm hứng trong cuốn “Thành công theo cách khác” của CSIP (xuất bản năm 2017, NXB Phụ Nữ).

 

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC
1/ Biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp, chính xác, hiệu quả
2/ Trở thành Người có ảnh hưởng / người nổi tiếng / hot-blogger có uy tín trong lĩnh vực mà bạn muốn phát triển bản thân, doanh nghiệp
3/ Trở thành người có ảnh hưởng trong cộng đồng để nói nhiều người biết, nhiều người nghe, nhiều người tin và nhiều người làm theo

 

AI PHÙ HỢP ĐỂ THAM DỰ
1/ CEO muốn xây dựng danh tiếng để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
2/ Những nghệ nhân, chuyên gia, nhà nghiên cứu... có sẵn kinh nghiệm trong các lĩnh vực bất kỳ
3/ Người làm việc muốn xây dựng danh tiếng để trở nên nổi bật, khác biệt, dễ dàng thu hút khách hàng và đối tác
4/ Người nổi tiếng muốn hoàn thiện hình tượng trong mắt công chúng

 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
- Thời gian dự kiến: ngày 09/08/2018 (8h30 – 17h)
- Địa điểm: Tại Hà Nội và sẽ thông báo sau tới từng học viên

- Số lượng học viên có giới hạn nên anh/chị hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình đào tạo theo đường link sau: https://goo.gl/forms/XKyndtcHS10Td0WB2 
 

Hạn chót đăng ký chương trình: 17h ngày 28/07/2018

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến