Ngôn ngữ
Tin tức
DỰ ÁN “HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP - EFD”
  • 22/05/2019

Ngày 9-11/5/2019, các lãnh đạo/cán bộ quản lý của các doanh nghiệp tham gia chương trình EFD 2 của CSIP và Oxfam đã tham gia khóa đào tạo tập trung với nội dung: “Quản trị chiến lược và xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Với sự chia sẻ và hướng dẫn của Giảng viên TS. Phan Tất Thứ - Chủ tịch KNV Group, đồng sáng lập Elite PR school và Giảng viên Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc điều hành công ty Richard Moore Associates, các cán bộ quản lý của các doanh nghiệp EFD 2 đã được cung cấp kiến thức, đồng thời tham gia thảo luận và chia sẻ ý kiến để có cái nhìn tổng thể về tầm quan trọng cũng như một số hoạt động quản trị chiến lược và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Khóa học rất hay, ý nghĩa và thiết thực, giúp doanh nghiệp nhận ra những thiếu sót của mình.Giảng viên rất nhiệt tình. Rất mong muốn có những khóa học bổ ích như thế này hơn nữa” - Một học viên tham gia khóa học chia sẻ.

Hi vọng rằng, không chỉ khóa học này mà với những khóa học sắp tới, EFD 2 sẽ luôn là người bạn đồng hành với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản Việt Nam.