Tin tức
[CẬP NHẬTTỪ EFD] KHÓA ĐÀO TẠO "CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CHO DNNVV"
  • 22/05/2018

 

Trong ngày hôm qua và hôm nay (21 - 22/05/2018), tại TP.Cần Thơ, Dự án Hỗ trợ dự án Doanh nghiệp vì mục đích phát triển (EFD) đã tổ chức khóa đào tạo Chiến lượcTruyền thông thương hiệu cho DNNVV cho các DN tham gia dự án giai đoạn 2017 - 2018. Khóa đào tạo cung cấp các kiến thức cơ bản, chọn lọc về thương hiệu - truyền thông, và kỹ năng truyền thông theo mô hình PR MECGRIS. Khóa học tập trung vào kỹ năng PR thực hành và ứng dụng cho việc xây dựng thương hiệu ở cấp độ cá nhân, tổ chức, sản phẩm, cộng đồng, và xa hơn là thương hiệu quốc gia.

Bên cạnh khóa đào tạo, trong 02 ngày 19 và 20/05/2018, dự án EFD tổ chức hoạt động Networking dành cho các doanh nghiệp của dự án tham quan thực địa công ty TNHH sản xuất và dịch vụ Vua vi sinh, Công ty TNHH Nông sản sạch Đại Thuận Thiên (Cần Thơ - Mô hình Chuỗi giá trị sản xuất phân bón vi sinh và bao tiêu sản phẩm nông sản đầu ra canh tác theo phương pháp sinh học), và công ty TNHH MTV Út Mừng (Trà Vinh - Mô hình chuỗi giá trị sản xuất kinh doanh thảm xơ dừa) để hiểu hơn về mô hình chuỗi giá trị, tác động xã hội, và thách thức mà doanh nghiệp đang gặp phải.
------------------
Dự án Hỗ trợ Doanh nghiệp vì mục đích Phát triển (EFD) nhằm mục đích nâng cao năng lực cho các DNNVV kinh doanh cùng người thu nhập thấp và đang tạo ra các tác động tích cực tới các hộ nông dân nhỏ, phụ nữ và thanh thiếu niên tại Việt Nam thông qua vận hành chuỗi giá trị của doanh nghiệp. Hoạt động nâng cao năng lực cho DNNVV gồm có Đào tạo tập trung và Tư vấn đồng hành từ 4 – 6 tháng, dựa trên đánh giá năng lực của doanh nghiệp và xác định nhu cầu nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Đây là năm thứ 3 Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) tổ chức thực hiện dự án EFD trên toàn quốc, với sự hỗ trợ kỹ thuật và tài chính của tổ chức Oxfam.

Tin Mới
  • THÔNG BÁO TUYỂN DOANH NGHIỆP DỰ ÁN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG NGHIỆP (EFD GIAI ĐOẠN 2)
    Dự án Hỗ trợ Doanh Nghiệp Kinh Doanh Tạo Tác động Trong Chuỗi Giá Trị Nông Nghiệp, gọi tắt là EFD 2, hướng tới mục đích giúp đối tượng yếu thế (các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ nghèo, thanh thiếu niên nghèo) nâng cao vị thế, có thêm việc làm, tăng thu nhập hoặc được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dự án thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị, phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) kinh doanh trong chuỗi giá trị hàng nông sản, đang tạo ra các tác động tích cực lên các nhóm đối tượng yếu thế nói trên. Dự án tin tưởng rằng, thông qua việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững, các doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực cho các nhóm yếu thế trong cộng đồng.
  • GIÚP NGƯỜI VÔ GIA CƯ TÁI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG
    Underground Collaborative - tổ chức xã hội tại Úc được thành lập với mục tiêu tạo cơ hội việc làm và giải quyết vấn đề nhà ở cho người vô gia cư,
  • VỚI MỖI MỘT ĐÔI GIÀY, BẠN SẼ TẠO RA TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Đó là câu hỏi củaTOMS - một công ty vì lợi nhuận có trụ sở tại Playa Del Rey, California
Từ Khóa Phổ Biến